Follow Us

Guide

<ul>
<li>Thông qua bán thẻ thành viên (300k – 350k/năm).</li>
<li>Bán trực tiếp or bán qua website</li>
<li>KH mua thẻ sẽ được nhập vào CSDL KH, cập nhật tự động khi đăng ký qua website</li>
<li>Khi KH phát sinh hư hỏng về hệ thống điện or thiết bị điện/điện tử gia đình, NV kỹ thuật sẽ đến tận nơi hỗ trợ KH kiểm tra, xác định nguyên nhân hư hỏng và hướng giải quyết.</li>
<li>Khi đến nhà/địa điểm của KH, NV kỹ thuật sẽ kiểm tra Thẻ/Mã thẻ trông qua quét thẻ or đăng nhập trên website/internet, Nếu thông tin đăng ký thành viên trên thẻ chính xác sẽ hỗ trợ kiểm tra</li>
<li>Nếu KH chưa là thành viên, chưa mua thẻ thành viên có thể đăng ký và mua thẻ luôn or trả phí riêng theo báo giá phát sinh dịch vụ thực tế (quãng đường di chuyển, mức độ hư hỏng, chủng loại thiết bị …).</li>
<li>Mỗi địa chỉ KH chỉ có giá trị dùng 1 thẻ duy nhất, không sử dụng 1 thẻ cho nhiều nhà, nhiều địa chỉ. KH có thể mua nhiều thẻ cho nhiều địa chỉ nhà.</li>
<li>Nếu thiết bị điện/điện tử này còn nằm trong hạn BH của các hãng/đơn vị cung cấp sẽ hỗ trợ KH mang đi BH và trả về nhà + hỗ trợ lắp đặt, vận hành lại. Với các trường hợp thiết bị cồng kềnh, phải thuê ô tô (taxi/xe tải …) chuyên trở, KH phải trả phí theo phát sinh vận chuyển thực tế.</li>
<li>Nếu thiết bị điện/điện tử này đã hết hạn BH, KH có thể lựa chọn sửa chữa trực tiếp của Cty or tự tìm nơi sửa, Chi phí sửa chữa phát sinh KH thanh toán theo thực tế.</li>
<li>KH có thể thay đổi địa chỉ áp dụng trên thẻ khi có sự di chuyển, đổi nhà (phí thay đổi …/lần)</li>
</ul>